Điều trị nám da bằng phương pháp hiện đại

Nám giờ đây đã không còn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhờ những tiến bộ vượt bậc trong khoa học, công nghệ, những phương pháp trị nám hiện đại đã ra đời, mang đến một cuộc cách mạng mới cho sự nghiệp trùng tu nhan sắc của chị em. 


Đâu là phương pháp trị nám mảng hiện đại nhất?

Nám da chủ yếu xuất hiện ở phụ nữ vào độ tuổi 30, với những biểu hiện cụ thể trên da là những đốm hắc sắc tố từ nhạt màu cho đến đậm, tập trung lại thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở khu vực 2 bên gò má, cằm và trán… Không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn khiến chị em trở nên tự ti, mặc cảm trogn sinh hoạt và giao tiếp thường ngày.

Có nhiều cách để trị nám mảng, từ dùng mặt nạ trị nám tự nhiên đến kem trị nám hay sử dụng năng lượng sóng laser tạo nhiệt để đốt nám….

Tuy nhiên, có một cách giúp trị nám mảng hiệu quả hơn, đó là áp dụng công nghệ trị nám tiên tiến nhất hiện nay: trị nám bằng bước sóng thông minh để loại bỏ nám tận gốc với công nghệ Laser Tonning.

Laser Toning công nghệ trị nám mảng hiện đại nhất

Công nghệ Laser Toning là công nghệ trị nám chuyên sâu đặc biệt, với 2 bước sóng dài là 1064nm và bước sóng ngắn là 532nm kết hợp trong cùng một quy trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q-Switched giúp loại bỏ nám mảng và nám chân sâu ở tận lớp hạ bì, trung bì và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đều màu, sáng mịn cho bạn.

Xung điện của Laser Toning sẽ hấp thu các sắc tố nám trên da rồi vỡ ra thành những hạt li ti và tự đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Nhờ vậy, nám da sẽ được loại bỏ hoàn toàn, cả gốc nám lẫn chân nám ở sâu dưới bề mặt da.

Nám mảng cứng đầu sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi làn da của bạn. Những mảng nám ăn sâu dưới lớp hạ bì da nhờ công nghệ Laser Toning cũng sẽ được đánh bật hoàn toàn. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là phương pháp trị nám hiện đại và có nhiều bước cải tiến nhất.
Ưu điểm của Laser Toning:

– Được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ) chứng nhận an toàn.

– Không gây đau rát.

– Không để lại sẹo.

– Thích hợp trên mọi loại da.

– Điều trị được hầu hết mọi loại nám từ nám mảng, nám hỗn hợp đến nám nâu.

– Làm tăng khả năng sản sinh collagen trên da, giúp da được tái tạo và phục hồi nhanh chóng, duy trì nét mịn màng, trẻ trung của làn da.

– Là phương pháp trị nám an toàn bật nhất được các trung tâm y tế lớn trên thế giới lựa chọn.
Nhược điểm của Laser Toning:

– Tốn kém nhiều chi phí điều trị, chỉ thích hợp cho một bộ phận người có điều kiện kinh tế khá áp dụng.

– Rất ít thẩm mỹ viện sở hữu được công nghệ trị nám bằng Laser toning.




THÔNG TIN THÊM:
Cách chăm sóc da mặt khi bị nám cần phải biết
- Phòng khám trị nám tốt nhất Sài Gòn

Liệu trình và thời gian điều trị bằng Laser Toning

Những phương pháp trị nám thông thường khác từ thiên nhiên đòi hỏi bạn phải tốn rất nhiều thời gian cho việc điều trị, trung bình phải từ 3 tháng trở lên mới bắt đầu nhận thấy kết quả. Thời gian điều trị còn phụ thuộc lớn vào phương pháp mà bạn lựa chọn, cơ địa, loại da bạn sở hữu và loại nám mà bạn bị…

Trị nám bằng laser cũng tốn của bạn không ít thời gian, thường kéo dài từ 6-8 liệu trình, mỗi đợt điều trị cách nhau từ 10-15 ngày.

Chi phí điều trị nám mảng bằng công nghệ Laser Toning thường giao động từ 1-3 triệu cho một lần điều trị, điều trị phụ thuộc vào tình trạng nám da của khách hàng.
Kết quả điều trị nám mảng bằng Laser Toning

Kết quả điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning được đánh giá khá cao, loại bỏ được từ 85-95% lượng nám trên da sau mỗi đợt điều trị.

Laser Toning không để lại sẹo trên da, không gây xâm lấn hay tổn thương da và những tế bào xung quanh vùng da được điều trị. Làm da sau điều trị sẽ nhanh chóng được phục hồi khỏe mạnh, khắc phục được lỗ chân lông to trên da.

Từ những thông tin trên, có thể thấy những ưu điểm vượt trội trong cách trị nám bằng Laser Toning so với những phương pháp trị nám thông thường khác. Vì vậy, đây được xem là phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia da liễu cũng như lhach1 hàng đã qua điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates