Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ - NÁM DA

Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ - NÁM DA. NÁM DA - kẻ thù không đội trời chung của chị em phụ nữ. Hôm nay hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nó.

Nguyên nhân của nám da có thể là do quá nhiều ánh nắng mặt trời, căng thẳng, kích thích tố và do di truyền, trong đó ánh nắng mặt trời khiến nám da phát triển nhanh và mạnh nhất. Tia cực tím từ mặt trời sẽ gây ra các hắc tố melanin làm tha đổi sắc tố da tạo ra các vùng thâm đen trên khuôn mặt. Dưới đây là một vài cách điều trị nám da hữu ích dành cho bạn.

- Nước cốt chanh giúp trị nám da mặt


Hãy nhỏ nước cốt chanh vào một quả bóng bông rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị nám. Axit trong chanh sẽ làm vết thêm nám mờ dần trong khoảng 1 tháng áp dụng.

- Mát xa mặt với kem làm trắng da hàng ngày


Mát xa mặt với các loại kem làm trắng da để làm giảm sắc tố của các vết thâm nám. Nên chọn các loại kem có chứa chất hydroquinone sẽ giúp các vùng da tối sáng hơn.

- Hãy thoa kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da


Nhớ dùng kem chống nắng hàng ngày trước khi bạn đi ra ngoài dưới ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng sẽ bảo vệ bạn khỏi các tia có hại của mặt trời đồng thời giữ độ ẩm cho da, ngăn ngừa các vết thâm nám mới.

- Thoa dầu cây Thầu Dầu vào các vết thâm nám trên da ngày hai lần vào các buổi sáng, tối. Bạn có thể xoa dầu trên một quả bóng bông và nhẹ nhàng thoa trên các vùng da thâm nám.

- Sữa cũng giúp chữa nám da


Thoa các vết thâm nám trên da với sữa mỗi ngày một lần. Các axit lactic trong sữa sẽ giúp tẩy tế bào chết trên da và làm mờ dần các đốm nâu.


Tìm hiểu thêm về NÁM DA: Nám da nội tiết hình thành thế nào?

Xem thêm bài viết cùng chủ đề: Bật mí 3 loại mặt nạ trị nám dành cho phụ nữ sau sinh

Phòng khám trị nám da tốt nhất Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates